5 Cách Tải Video Trên Youtube về Máy Tính Đơn Giản và Nhanh nhất

Cập Nhật Mới

Thỉnh thoảng chúng ta bắt gặp một video nào đó rất hay và bạn cần tải ngay về máy tính để  lúc có thời gian rảnh có thể xem lại video. Nhưng hiện tại, vì nhiều lý do và đặc biệt là vấn đề bản quyền nội dung của video nên youtube kiểm soát khá chặt các vấn đề về dữ liệu. Đa số các video hiện nay trên youtube đều không thể download. Vậy làm thế nào để có thể tải được video trên Youtube về máy tính bây giờ?.

Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn 5 cách tải video trên Youtube về máy tính một cách đơn giản và tốc độ nhất!. 5 Cách tải này cụ thể là:

  • Tải video trên Youtube về máy tính bằng 123Convert.
  • Tải video trên Youtube về máy tính bằng SaveFrom.
  • Tải video trên Youtube về máy tính bằng addons Firefox.
  • Tải video trên Youtube về máy tính bằng DDownr.com.
  • Tải video trên Youtube về máy tính bằng YTD Video Downloader.

 

Trong 5 cách mà chúng tôi giới thiệu hôm nay sẽ giúp bạn download được Youtube dựa trên nhiều nền tảng, có thể là phần mềm chuyên nghiệp, có thể là download trực tiếp, có thể thông qua Add-ons (tiện ích mở rộng của trình duyệt web)… Và bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thao tác tải video trên youtube thông qua từng ứng dụng.

1. Tải video trên Youtube về máy tính bằng 123Convert.to

Đây là một công cụ hỗ trợ tải video youtube thuận tiện nhất hiện nay do vừa hỗ trợ tải videos từ youtube và vừa có chức năng chuyển đổi định dạng video youtube sang mp3 hoặc mp4 tùy nhu cầu sử dụng.

Bước 1 : Để sử dụng công cụ này, trước tiên hãy truy cập 123Convert tại địa chỉ : https://www.123convert.to/vi

Sau đó điền link video youtube bạn muốn tải về , bạn cũng có thể điền từ khóa của video bạn cần tìm , và 123Convert sẽ giúp bạn tìm kiếm video đó.

Bước 2 : Click vào nút “Bắt đầu”

Bước 3 : Sau khi đợi khoảng vài giây, 123Convert sẽ cung cấp cho bạn danh sách các file video để tải về, từ độ phân giải thấp đến cao nhất.

Nếu bạn cần 1 công cụ tải video không cần cài đặt, không cần đăng kí, và không có quảng cáo, thì 123Convert chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

2. Tải video trên Youtube về máy tính bằng SaveFrom.

Một ứng dụng mạnh mẽ cho phép bạn tải các video trên youtube về máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng nữa đó là SaveFrom. Với cách làm khá đơn giản và nhanh chóng, bạn đã có thể download thành công bất kỳ video nào trên Youtube.

Bước 1: việc đầu tiên bạn cần làm là coppy là đường dẫn (hay còn gọi là URL) của Video. Để lấy đường link của video bạn có thể nháy phải chuột vào video cần lấy và chọn sao chép URL video. Hoặc ngay lúc bạn đang xem video đó, hãy nhìn lên thanh địa chỉ của trình duyệt và coppy cái URL đó.

Bước 2: Đổi URL thêm SS vào trước. Cụ thể, sau khi bạn coppy được link video, tất cả các phần trước Youtube.com bạn thay thành https://ss.

Ví dụ: Tôi có 1 đường dẫn video trên youtube là:

https://www.youtube.com/watch?v=TaOhanzTJ-Q

Để download video này bạn thay toàn bộ đường dẫn trước chữ Youtube.com thành:

https://ssyoutube.com/watch?v=TaOhanzTJ-Q

Đến đây khi truy cập vào đường link vừa thay ở trên, bạn sẽ được direct đến trang của SaveFrom => Bước tiếp theo bạn chỉ việc tải về theo các định dạng mong muốn nữa là xong!.

3. Tải video trên Youtube về máy tính bằng addons Firefox

Nếu máy tính bạn đã cài sẵn firefox (nếu là tín đồ của youtube thì nhiều người thích dùng firefox hơn với nhiều tính năng chặn các quảng cáo cắt ngang video) bạn chỉ việc search “click youtube download addons firefox” sau đó cài tiện ích này lên cho trình duyệt.

Sau khi cài đặt, mỗi lần bạn đang xem 1 video bất kỳ nào đó. Addons sẽ tự động thêm 1 đường dẫn và việc down video vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc nhấp chuột nhẹ vào đường link là video đã về máy với chất lượng như bản gốc. Tuy nhiên, tính năng của addons sẽ bị ẩn trong quá trình bạn down video, sẽ gặp 1 số vấn đề nhất định nếu bạn muốn theo dõi được quá trình tải video.

4. Tải video trên Youtube về máy tính bằng DDownr.com

Một phương pháp cũng vô cùng đơn giản và nhanh gọn để thao tác tải video trên youtube về máy nữa đó là sử dụng website ddownr.com. sử dụng khá đơn giản và những người không thành thạo máy tính cũng có thể dùng với vài bước cơ bản như sau:

Bước 1: coppy link video trên youtube bằng cách nháy phải chuột vào màn hình chính của video, chọn sao chép url video. Sau đó tuy cập vào web ddownr.com và dán đường link video lên ô “insert URL…”

Bước 2: chọn định dạng video cần lưu, bấm nút download và chọn thư mục mà bạn muốn lưu video =》 save =》 ngồi chờ video về máy =》 hoàn tất. Quá đơn giản phải không nào!.

5. Tải video trên Youtube về máy tính bằng YTD Video Downloader

Nếu công việc của bạn thường xuyên download video, tổng hợp dữ liệu video trên youtube và bạn cần một thứ gì đó chuyên nghiệp hơn, tốc độ hơn và mang tính liên tục nhiều hơn. Vậy thì bạn hãy sử dụng 1 phần mềm chuyên phục vụ công việc tải video youtube về máy tính có tên là “YTD Video Downloader”.

Để tải phần mềm này bạn có thể lên google gõ tên phần mềm, link down mới nhất đầy rẫy ra. Hãy download về máy và cài đặt, cài đặt thành công rồi thì chúng ta bắt đầu tải video trên youtube về máy tính theo các bước như sau:

Bước 1: mở phần mềm lên và copy url video mà bạn muốn tải, dán link đó vào ô Enter Url…

Bước 2: bấm nút download và chọn vị trí lưu file, ngồi chờ đợi và tưởng thưởng.

Một lưu ý nhỏ là phần mềm này còn hỗ trợ thêm chức năng convert file, mà cụ thể là chuyển đổi các định dạng video sang nhiều đuôi khác nhau. Phần này anh em chịu khó nghiên cứu thêm nhé. Chúc anh em thành công!.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.