Download RusRoute firewall – Giải pháp bảo vệ máy tính laptop, pc

4 Cập Nhật Mới
RusRoute firewall

Ngày nay, mạng internet là thứ dường như đã bao phủ toàn bộ Thế Giới. Tuy nhiên bên cạnh việc đem đến những lợi ích đến người sử dụng thì nó còn ẩn chứa rất nhiều những nguy hiểm. Và để tạo ra một môi trường mạng an toàn cho người dùng thì yêu cầu cần phải có kiến thức cũng như sự trợ giúp từ các công cụ hỗ trợ mạnh mẽ giúp chống lại được các mối nguy hiểm đe dọa cho người dùng mạng. Và nổi trội lên hẳn là phần mềm RusRoute firewall giúp bảo vệ hệ thống làm việc cũng như môi trường mạng và cung cấp những tính năng hữu ích giúp quản lý các máy trạm được kết nối.

 

RusRoute firewall – Giải pháp bảo vệ PC

RusRoute firewall được biết đến là một phần mềm tường lửa, bộ định tuyến mạnh mẽ và là cổng Internet cho Windows. Nó hiện đang được đánh giá cao trong vai trò là cổng Internet cho mạng cục bộ (LAN).Nó có thể coi là phần mềm linh hoạt toàn vẹn cho cổng Internet cho Windows, đây là giải pháp lý tưởng để tạo cổng Internet cho mạng cục bộ (LAN) của công ty nhỏ, gặp phải lưu lượng truy cập của người dùng và hạn chế, bảo vệ chống lại các cuộc tấn công mạng với các chức năng của NAT, chuyển hướng, trình tạo TCP động với các biểu thức có điều kiện, máy chủ VPN, proxy minh bạch với lưu số cổng, LAN sang VPN Bridge, máy chủ DHCP, bộ đệm HTTP, bộ chuyển đổi proxy HTTP sang HTTP, tính năng cổng bị khóa, hành động hẹn giờ và bộ chia cho quy tắc, với tùy chọn định tuyến nâng cao.

RusRoute firewall
Download RusRoute firewall – Giải pháp bảo vệ máy tính laptop, pc

Không chỉ vậy RusRoute firewall cỏn có khả năng kiểm soát lưu lượng truy cập của người dùng, khiến việc tự ý truy cập thông tin vào nội bộ hoặc ngược lại truy xuất thông tin nội bộ đem ra bên ngoài là không thể. Bên cạnh đó nhờ tính năng của cơ chế NAT mà RusRoute còn có thể bảo vệ và chống lại những cuộc tấn công mạng. Ngoài ra còn có chức năng lọc HTTP và DNS, kiểm soát tắc nghẽn TCP và cơ sở quản lí người dùng, tính năng khóa cổng, chia tín hiệu theo quy tắc, hành động tính giờ, cùng với một số tùy chỉnh định tuyến tiên tiến.

RusRoute firewall 1

 

RusRoute firewall thực sự cần thiết cho các game thủ

Đã quá nhàm chán với những tựa game offline do không có sự tương tác với nhiều người cũng như không gây hứng thú cho người chơi bằng game online. Vậy nên hiện nay game online thực sự trở nên rất phổ biến tuy nhiên nguy hiểm luôn rình rập trong thế giới mạng. Ví dụ khi bạn đang tha thẩn lướt web thì lỡ tay click vào link lừa đảo, hoặc tệp có chứa virus, các thông tin cá nhân bị đánh cắp bởi các hacker hay đang chơi game online thì hệ thống có biểu hiện lạ bởi đã bị xâm nhập. Thực sự dù lớn hay bé thì hậu quả của nguy hiểm từ thế giới mạng mang lại sẽ khiến bạn rất shock và hoang mang đấy.

Vậy nên để đảm bảo an toàn môi trường mạng cũng như hệ thống mà bạn đang hoạt động thì kích hoạt ngay RusRoute firewall là việc làm rất cần thiết đặc biệt các game thủ. Khi đã kích hoạt tường lửa RusRoute thì bạn có thể yên tâm chơi game online trong môi trường mạng an toàn và không lo bị tin tặc tấn công.

RusRoute firewall có khả năng tùy chỉnh linh hoạt

Phần mềm RusRoute firewall cũng có những tùy chỉnh như những phần mềm tường lửa khác, bên trong cài đặt bạn có thể hoàn toàn tùy chỉnh các thiết lập theo ý của mình như tự đặt ra những quy định và chính sách riêng cũng như có thể xóa bỏ những chính sách mà bạn muốn.

Ngoài ra RusRoute firewall còn cung cấp cho người dùng những thông tin đầy đủ về mạng cục bộ của mình, bao gồm giao thức đang sử dụng, các địa chỉ IP cụ thể trong mạng, lưu lượng mạng sử dụng, .. những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc xử lý sự cố khi rủi ro có bất cứ vấn đề gì với mạng cục bộ.

Mức độ ưu tiên của quá trình được thể hiện bằng các tùy chọn: ‘Normal’, ‘Above Normal’, ‘High’ và ‘Realtime’.

 

RusRoute firewall 2

Tính tương thích của RusRoute firewall

Có thể bạn nên biết, RusRoute firewall chạy trên hệ điều hành Windows XP (SP2,3), Windows Vista, Windows 2003 Server (SP1), Windows 7 beta, RC, 34/64 bit. Phần mềm bao gồm 2 mô đun: 1 trình điều khiển có nhiệm vụ chặn các gói Ethernet và IP (gói giao thức Internet phiên bản 4-IPv4) và 1 mô đun tường lửa.

Được biết yêu cầu tối thiểu của các phần cứng là: Pentium 1000 MHz, Ethernet 10/100 Mbytes / s, 256 Mb RAM, kết nối Internet Ethernet như ADSL hoặc kết nối vệ tinh, modem quay số, modem 3G hoặc bộ điều khiển tương thích Ethernet khác.

Tất cả những thông tin bên trên sẽ giúp người dùng hiểu cụ thể hơn về phần mềm RusRoute firewall và biết được đây là một giải pháp bảo vệ PC cũng như môi trường mạng rất tốt, rất đáng sử dụng.

Link tải RusRoute firewall về thiết bị

Link File

Các phiên bản cập nhật

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.