Địa Chỉ Bán Tai Nghe Sony WH-CH510 Uy Tín Nhất

Cập Nhật Mới
Ảnh minh hoạ: tai nghe Sony WH-CH510 (1)

Hiện nay, khi thị trường âm nhạc đang ngày càng phát triển thì nhu cầu thưởng thức âm nhạc của con người càng tăng cao. Tai nghe trở thành một thiết bị gần như không thể thiếu để phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của mỗi người. Đặc biệt, tai nghe on-ear đang rất được ưa chuộng. Trên thị trường có rất nhiều nơi bán tai nghe với các mức giá khác nhau. Nếu không chọn lựa nơi mua uy tín,  cũng như tham khảo giá của một chiếc tai nghe ở nhiều nơi các bạn rất có thể mua phải hàng kém chất lượng, hoặc giá quá cao so với thị trường. Ở bài viết này, cập nhật mới sẽ chia sẻ với bạn đọc về giá mua và địa chỉ để mua tai nghe Sony WH-CH510 on-ear  chất lượng.

Các tiêu chí để lựa chọn headphone on-ear của sony tốt

Trước khi chia sẻ đến mọi người về nơi mua tai nghe Sony WH-CH510 chất lượng cũng như giá của chiếc tai nghe này, mình sẽ chia sẻ các tiêu chí mà theo mình có thể dựa vào đó để chọn lựa headphone on-ear phù hợp với người sử dụng. Qua đó bạn đọc có để nhận biết được chiếc tai nghe Sony WH-CH510 này có hợp với nhu cầu nghe nhạc của mình hay không.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán tai nghe headphone on-ear tốt
Tiêu chí lựa chọn địa chỉ bán tai nghe headphone on-ear tốt

Loại tai nghe như nào là tốt nhất?

 Để lựa chọn một chiếc tai nghe phù hợp với nhu cầu, giá tiền và vừa có thiết kế bắt mắt là điều không hề dễ. Với mỗi một phân khúc thị trường thì lại có nhiều loại tai nghe khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt những mẫu tai nghe được quảng cáo rầm rộ với giá tiền “trên trời” nhưng chất lượng lại không thật sự tốt. 

Mình cũng đã thử trải nghiệm qua rất nhiều. Và cảm thấy phù hợp nhất bây giờ là một chiếc headphone on-ear có kết nối Bluetooth, nhỏ gọn, đẹp mắt. Mình sẽ đưa ra các tiêu chí để mọi người có thể lựa chọn sản phẩm riêng cho mình, và gợi ý về chiếc tai nghe không dây sony WH-CH510 mình thấy tốt nhất, hợp giá tiền nhất mà chính mình đang sử dụng cho mọi người nhé.

Đánh giá chi tiết tai nghe không dây Sony WH-CH510

Review kiểu dáng, thiết kế tai nghe WH-CH510

Đúng như những gì mình mong đợi ở một chiếc tai nghe, thì Sony WH-CH510 khá là nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng lại tạo cảm giác đẹp mắt. Khi sử dụng thì mình thấy khá thoải mái, không có cảm giác đau ở vành tai sau khi sử dụng như một số loại on-ear khác. Khi mang chiếc tai nghe này theo cũng khá nhẹ, vì thiết kế sử dụng chất liệu nhựa. Ban đầu, mình nghĩ tai nghe on-ear làm bằng nhựa sẽ không được bền, vì mình hay quăng đồ lung tung. Nhưng sau mấy tháng sử dụng thì độ bền của Sony WH-CH 510 được mình đánh giá khá cao.

Ảnh minh hoạ: tai nghe Sony WH-CH510 (1)
Review kiểu dáng, thiết kế tai nghe Sony WH-CH510

Đánh giá công nghệ không dây kết nối Bluetooth của Sony WH-CH510

Tai nghe không dây Sony WH-CH510 với kết nối Bluetooth giúp bạn di chuyển không giới hạn. Thưởng thức những bản nhạc yêu thích ở bất cứ nơi đâu, với bất cứ thiết bị thông minh nào điều cơ bản mà mọi chiếc tai nghe Bluetooth làm được. Hơn nữa, khi sử dụng thì mình thấy độ bắt kết nối của chiếc tai nghe này khá nhạy và nhanh chóng.

Ảnh minh hoạ: tai nghe Sony WH-CH510 (2)
Review Công nghệ kết nối Bluetooth của tai nghe Sony WH-CH510

Điều mình thấy tiện lợi hơn cả là Sony WH-CH510 được tương thích với trợ lý giọng nói. Chỉ cần nhấn 1 nút trên tai nghe bạn có thể kết nối với trợ lý giọng nói của điện thoại thông minh để được chỉ đường, mở nhạc và liên lạc với mọi người.Trên tai nghe tích hợp sẵn micro, để các bạn có thể thoải mái trò chuyện trong các cuộc gọi mà không cần tốn công sức lấy điện thoại ra khỏi túi.

Đánh giá dung lượng Pin của tai nghe Sony WH-CH510

Để lựa chọn một chiếc on-ear ưng ý, mình cũng khá quan tâm đến thời gian trải nghiệm âm nhạc mà chiếc tai nghe có thể đáp ứng. Tai nghe không dây Sony WH-CH510 giúp bạn hòa mình vào âm nhạc, xua tan mệt mỏi của ngày dài với thời gian sử dụng lên đến 35 giờ, cùng với khả năng sạc nhanh trong vòng 4 đến 5 giờ hoặc sạc nhanh 10 phút để nghe trong 90 phút.

Điều này đồng nghĩa với việc chỉ với một lần sạc mọi người có thể dùng được cả tuần, điều này kỳ thực là một tin cực vui cho những bạn nào thường xuyên đi chơi xa (phượt) mà muốn thưởng thức âm nhạc trên những chặng đường. Tất nhiên là để chú ý an toàn thì mọi người không nên làm vậy nhé, ở đây mình chỉ ví dụ minh họa mà thôi.

Đánh giá chất âm của tai nghe Sony WH-CH510

Như mình đã chia sẻ ở phần trên thì đối với một tín đồ nghe nhạc “khó tính” thì việc một sản phẩm công nghệ thường xuyên được quan tâm đến chất âm bởi chốt mua hay không đều nằm ở phần đánh giá này nên mình xin chia sẻ chi tiết một chút về chất âm của tai nghe Sony WH-CH510. Qua đó, dòng sản phẩm này cũng như bao sản phẩm tai nghe không dây khác với 2 codec cơ bản (AAC, SBC) điều này giúp cho các bạn nào đang stream nhạc có thể an tâm về nó với chất âm trong, bass tốt

Tiếp đến phải kể đến mình thích sử dụng tai nghe không dây Sony WH-CH510 cho các dòng nhạc sôi động bởi không hiểu sao khi dùng nó để nghe cảm giác như chúng sinh ra là để dành cho nhau vậy. Còn điểm không vừa lòng của mình khi kiểm tra đó chính là khi mình sử dụng em nó để nghe các bản nhạc cổ điển, cảm giác như không được ăn khớp lắm nên những bạn nào yêu thích dòng nhạc này có thể bỏ qua chiếc tai nghe này của Sony nhé.

Tổng quan chung về tai nghe không dây Sony WH-CH510

  • Tần số: 20 Hz – 20.000 Hz
  • Bluetooth: V5.0, A2DP, AVRCP, HFP, HSP
  • Màng loa: 30 mm
  • Thời gian sạc pin: 4, 5 giờ (sạc đầy)
  • Thời gian sử dụng: 35 giờ (sạc đầy)
  • Thời gian chờ: 200 giờ (sạc đầy)
  • Kích thước: 20 x 17.5 x 4.5 cm
  • Trọng lượng (bao gồm hộp): 0.267 kg

Các tiêu chí để lựa chọn headphone on-ear tốt

Kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, tiện lợi

Cái thời sử dụng những kiểu tai nghe cồng kềnh hay có dây quá dài, vướng víu đã qua từ rất lâu. Thay vào đó là những chiếc tai nghe nhỏ gọn dễ dàng có thể bỏ túi mang theo nghe nhạc ở bất cứ đâu. Và quan trọng là thiết kế mang lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Theo mình biết thì một số loại tai nghe on-ear sẽ gây đau vành tai qua một thời gian ngắn sử dụng. Tạo sự khó chịu, không thoải mái cho người nghe nhạc. Vì thế, khi lựa chọn một chiếc on-ear bạn cũng nên chú ý điều này.

Công nghệ sử dụng

Như mình đã nói ở trên, thì hiện nay công nghệ kết nối Bluetooth qua tai nghe đang được ưa chuộng nhất. Vì sự tiện lợi mà chính nó mang lại. Nhiều loại on-ear ngày trước đều có dây kết nối, rất bất tiện khi mang theo. Mà nhiều khi các bạn còn phải tốn công sức ngồi gỡ dây tai nghe bị quấn vào nhau trước khi muốn nghe nhạc. Trên thị trường có rất nhiều loại on-ear được tích hợp kết nối bluetooth nhưng các bạn hãy chú ý thử sản phẩm trước khi mua về. Vì một số loại tai nghe kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng rất kém đó.

Chất âm của một chiếc tai nghe

Đây chính là điều quan trọng nhất khi lựa chọn tai nghe on-ear. Vì mục đích sử dụng chính của tai nghe chính là để thưởng thức âm nhạc. Nếu chất âm của tai nghe không tốt thì chiếc tai nghe coi như bỏ đi. Nhiều loại tai nghe có chất âm tùy theo từng dòng nhạc. Có loại sẽ phù hợp dùng để nghe nhạc nhẹ nhàng, cổ điển. Nhưng có loại sẽ chỉ dành riêng để nghe nhạc EDM hoặc sôi động hơn. Hãy chú ý đến sở thích của chính mình về âm nhạc để lựa chọn tai nghe phù hợp nhé.

Với 3 tiêu chí mình đề ra ở trên, thì nhiều bạn sẽ thắc mắc về giá tiền khi mua một chiếc tai nghe on-ear. Thường thì với một chiếc tai nghe hoàn hảo về cả thiết kế, công nghệ, chất âm sẽ có giá khá cao trên thị trường. Nhưng sau một thời gian dài tìm kiếm, mình đã mua được một chiếc tai nghe cực đỉnh đáp ứng được cả 3 điều trên. Thậm chí thời gian pin sử dụng của nó còn khá dài. Đó là tai nghe không dây Sony CH-WH510. Các bạn hãy đọc qua quá trình sử dụng em nó của mình. Và nếu thấy em nó phù hợp với chiếc tai nghe bạn đang tìm kiếm, thì mình có để sẵn link mua hàng ở phía dưới cho các bạn nhé:

Link Mình Mua Hàng

Giá tai nghe Sony WH-CH510 bao nhiêu tiền?

Khi ra mắt thị trường cho tới thời điểm hiện tại mình so sánh trên website chính hãng của Sony thì chiếc tai nghe CH510 có mức giá 1,190,000 VNĐ và khi kiểm tra giá tiền trên shoppe (shop maill) thì giá của sản phẩm này là 949.000 VNĐ còn ở các shop khác bán với mức giá 900 VNĐ. Để cho mọi người có cái nhìn tốt hơn việc lựa chọn thì mình sẽ chia sẻ ở phần nên mua tai nghe không dây WH-CH510 ở đâu bên dưới phần mục này

Ảnh minh hoạ: tai nghe Sony WH-CH510 (3)
Giá tai nghe Sony WH-CH510 cũng ở mức vừa phải so với chất lượng mà nó mang lại

Mua tai nghe không dây Sony WH-CH510 ở đâu uy tín?

Như mình có chia sẻ bên trên thì mình mua dòng sản phẩm này ở siêu thị điện máy nguyễn kim và qua quá trình sử dụng thì nó khá là ổn còn nếu các bạn lo về phần giá cả thì việc mua tai nghe Sony WH-CH510 giá rẻ thi chỉ có shoppe hiện tại là có mức giá tốt nhất trên thị trường rồi mình sẽ dẫn link cho những bạn nào muốn tham khảo dưới đây:

Sản phẩm mua tại siêu thị điện máy nguyễn kim

Link File

(Phiên bản màu đen – kiểu dáng đẹp, được ưa chuộng)

Link File

(Phiên bản màu xanh dương)

Trên đây là những đánh giá về tai nghe Sony WH-CH510 được cập nhật mới chia sẻ trong chuyên mục video kèm với đó là những thông tin như địa chỉ mua tai nghe Bluetooth này ở đâu (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh…) uy tín và giá cả của sản phẩm này. Mọi người có thể tìm hiểu được rõ nét hơn thông qua đoạn video được mình chia sẻ review bên dưới đây

Video đánh giá tai nghe Sony WH-CH510

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.